ขนาดฟ้อน
สีอักษร
หน้าแรก
บริการ
ภารกิจ
ฝ่ายยุทธศาสตร์อุตสาหกรรมและการลงทุน
โปรแกรมบริหารเภสัชภัณฑ์และเซลล์บำบัด
โปรแกรมบริหารและพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์และหุ่นยนต์ทางการแพทย์ขั้นสูง
โปรแกรมบริหารโภชนเภสัชภัณฑ์และเวชสำอาง
ฝ่ายการใช้ประโยชน์นวัตกรรมเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
APEC Life Science
โครงการความร่วมมือด้านการวิจัย พัฒนาและนวัตกรรมระหว่างภูมิภาคอาเซียนและกลุ่มประเทศยุโรป
ศูนย์ข้อมูล
ข้อมูลยาหมดสิทธิบัตร
บทวิเคราะห์แนวโน้มของเทคโนโลยี
กฏระเบียบและข้อบังคับด้านการลงทุน
บทวิเคราะห์ข้อมูลสถิติทางการตลาด
ข่าวสารธุรกิจและการลงทุน
ฐานข้อมูลเชิงธุรกิจ
ทรัพย์สินทางปัญญา (IP Portfolio)
ผู้เชี่ยวชาญ
หน่วยงานสนับสนุน
ผู้ประกอบการ
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
Thailand Life Sciences
Roadmap TCELS
Thai Clinical Trials Registry (TCTR)
ศูนย์การเรียนรู้ ออนไลน์ CSDT e-Learning
ศูนย์การเรียนรู้ออนไลน์ CSDT e-Learning
ระบบฐานข้อมูล EPs และ NQI สำหรับเครื่องมือแพทย์แห่งชาติ
ศูนย์ให้คำปรึกษาและบริการวิชาการเครื่องมือแพทย์
Genomics
แผนยุทธศาสตร์ฯ ATMP ในประเทศไทย
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวกิจกรรม
ข่าวสารองค์กร
ปฏิทินกิจกรรม
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ร่วมงานกับเรา
ตำแหน่งงาน
ประกาศผลการสมัครงาน
วิดีโอ
เกี่ยวกับ ทีเซลส์
ภาพรวมองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะกรรมการและผู้บริหาร
แผนบริหารความต่อเนื่องของศูนย์
พ.ร.บ ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
สัญญาอื่นๆ
เอกสารอื่นๆ ที่ต้องรายงาน
แบบฟอร์มสำรวจความพึงพอใจ
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายความเป็นส่วนตัว
นโยบายคุกกี้
พันธมิตร
พันธมิตร
ติดต่อเรา
search
© ศลช. 2018, All right reserved
EN
TH
ศูนย์ข้อมูล
>
ข่าวสารธุรกิจและการลงทุน
>
ผนึกคลัสเตอร์เครื่องสำอาง กลุ่มสหพัฒน์ปลุกทีวีช็อปปิ้ง
ผนึกคลัสเตอร์เครื่องสำอาง กลุ่มสหพัฒน์ปลุกทีวีช็อปปิ้ง
07/04/2563
ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ช้อป โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Shop Global เป็นทีวีช้อปปิ้งที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างบริษัท ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่นของญี่ปุ่น กับเครือสหพัฒน์ โดยมีเป้าหมายในการเป็นช่องทางการขายสินค้าที่ผสมผสาน (Omni channel) ทั้งช่องทางออนไลน์ (online) และการขายหน้าร้าน (offline) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า โดยเน้นสินค้า 4 กลุ่มหลักได้แก่ 1. เครื่องประดับ 2. แฟชั่น 3. สุขภาพความงาม และ 4. เครื่องใช้/เครื่องไฟฟ้าในบ้าน
กรุณากรอกข้อมูลด้านล่างเพื่ออ่านต่อ
Email
Page view :
119